Thời trang em bé tuổi mới lớn

Blog chia sẻ tin tức thời trang em bé, thời trang trẻ em với các sản phẩm được cập nhật mỗi ngày

THỜI TRANG CHO BÉ

Những quy tắc vàng bảo vệ bé vào ngày mưa

5 quy tắc “vàng” nâng cao sức đề kháng cho bé ngày lạnh mà mẹ cần thuộc lòng

Kiểu thời tiết nắng mưa bất thường của mùa đông khiến những bé sở hữu sức đề kháng yếu thường xuyên mắc phải những bệnh hiểm nguy chuẩn bị thêm áo mưa trẻ em. Chính bởi vậy , để kiểm soát an ninh bé, mẹ hãy ghi nhớ 5 biện pháp sau để bé thoát khỏi nỗi khiếp sợ về bệnh tật khi gió về nhé.

Bổ sung vitamin

Bổ sung vitamin cũng vô cùng quan trọng, trong Đó cần yếu nhất là vitamin A. Bởi vitamin A đi vào thân thể sẽ giúp tuyến đường hô hấp hoạt động phải chăng hơn, đặc trưng những chất nhầy ở con đường hô hấp. Những chất nhầy này giúp giảm thiểu các tác nhân với thể gây bệnh ở trục đường hô hấp có thể xâm nhập.



Đảm bảo cho trẻ ngủ đủ giấc

Mặc áo quần đủ ấm

Một bộ đồ ấm áp kiên cố góp phần ko nhỏ vào việc kiểm soát an ninh sức khỏe cho bé. Trên thị trường vốn rộng rãi những loại y phục có đủ kiểu dáng và ngoài mặt , bên cạnh đó , để chọn được một bộ y phục an toàn, chất lượng, nguyên do rõ ràng mà vẫn cá tính quả tình đang trở thành 1 vấn đề nan giải.

Ngoài các mẫu áo khoác hay áo len thì xống áo mùa đông cho bé bạn cũng nên chọn các cái áo lót và những bộ xống áo mỏng. Có áo lót mẹ nên chọn các cái áo dài tay, như thế sẽ rất ấm áp trong mùa đông. Đối với những bộ áo quần cotton, để tránh bị gió lùa vào thì mẹ cũng hãy chọn các bộ xống áo kiểu bo gấu giúp cản gió lùa tối đa, lại khiến bé thả phanh từ bên trong.