Thời trang em bé tuổi mới lớn

Blog chia sẻ tin tức thời trang em bé, thời trang trẻ em với các sản phẩm được cập nhật mỗi ngày

THỜI TRANG CHO BÉ

Sự cá tính và độc đáo của áo dài bé trai Tphcm dành cho con

ÁO DÀI CHO MẸ VÀ BÉ TRAI

Kể tới áo dài ai cũng nghĩ đến nét dịu dàng, nữ tính của người con gái Việt Nam. Hiện giờ thay vào tà áo dài truyền thống là chiếc áo dài cải cách trông sành điệu và thời trang hơn nhưng áo dài cải cách vẫn giữ nguyên nét truyền thống của áo dài Việt Nam.



Trong mùa thu năm nay Babi tiếp diễn giới thiệu bộ sưu tập áo dài với nét chấm phá cá tính cho bé trai. Chiếc áo dài cho bé trai Tphcm này tạo điểm nhấn thướt tha tung bay đồng hành với quần tây form ôm ống đứng tông màu cùng màu sở hữu viền tay áo, cổ áo sự đồng điệu xuất sắc cho sự xuất hiện vừa hiện đại vừa truyền thống của các quý cô. Áo dài họa tiết chấm phá có màu sắc tươi sáng xinh xắn được đặt đầy trên vai và tà dưới với màu đậm nhạt khác nhau. Bộ áo dài càng trở nên đặc biệt khi cộng kết hợp mang quần tây màu hồng lấy màu để làm tô điểm thêm màu sắc chủ đạo của chiếc áo dài. Chất liệu chính của loại áo dài là chất liệu cát giấy, ngay từ chiếc tên đã có thể nghĩ đến được tính chất của sợi vải. 1 Lưu ý có loại vải lần này là chất liệu với độ co giản nhẹ, giúp tiện lợi đi lại và cảm thấy tha hồ khi vận động. 
 
Cũng trong mùa thu năm nay Babi.vn ra mắt áo dài đôi cho mẹ và bé. Các mẹ với thể tiện lợi lựa chọn theo form dáng lúc mang 4 size 10,12,M,L phù hợp với cân nặng trên 60 kg. Khi mẹ diện 1 chiếc áo dài cách tân cùng với bé đi dạo ngoài đường thì đúng là thật đẹp và giản dị đúng không nào.
 
Các mẹ hãy nhanh chóng ghé qua Babi để cùng lựa chọn với bé trai nhà mình đi nhé!