Thời trang em bé tuổi mới lớn

Blog chia sẻ tin tức thời trang em bé, thời trang trẻ em với các sản phẩm được cập nhật mỗi ngày

THỜI TRANG CHO BÉ

Hộp đồ trẻ sơ sinh dùng để cất bông phấn rôm

Hộp cất bông phấn rôm

Mẹ thường sử dụng phấn rôm cho bé sau khi tắm, nhưng mẹ mang biết bột phấn rôm rơi vãi quá phổ biến trong ko khí sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé hay không? Để bảo quản phấn rôm và kiểm soát lượng phấn mỗi lần dùng , mẹ nên sử dụng đồ trẻ sơ sinh từ hộp chứa phấn rôm cho bé.
Giá tại Shop Babi: 76.000 đ 

đồ trẻ sơ sinh
Tên sản phẩm: Hộp cất bông phấn rôm KU-KU Duckbill

Chất liệu an toàn: Hộp chứa khiến bằng nhựa cao cấp, không gây độc hại, bảo quản phấn giữ được chất lượng phải chăng. Trên nắp hộp sở hữu khóa ngăn ko cho phấn rơi vải ra ngoài. 

Bông phấn mềm mại: Bông phấn thơm được làm cho trong khoảng sợi bông cao cấp, mềm mại, an toàn và rất gần gũi mang làn da của bé. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần thấm một lượng nhỏ và bôi nhẹ nhàng lên làn da của bé.

Xuất xứ: Đài Loan

Nhãn hiệu: Kuku Duckbill

thông tin nhãn hàng KUKU - ĐÀI LOAN

Thương hiệu KuKu Duckbill là nhãn hiệu chuyên cung ứng các đồ dùng chăm sóc em bé hằng đầu tại Đài Loan như: bình sữa trẻ thơ , chăn gối các chiếc , chậu tắm...và những đồ sử dụng dành cho mẹ như: Thấm sữa, bộ chế biến đồ ăn...

Nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, các sản phẩm dành cho mẹ và bé theo chậm triển khai càng được quan tâm cẩn thận hơn, thương hiệu KuKu kiêu hãnh góp phần mình cho tiêu chí tiện ích và an toàn cho mẹ và bé.

KuKu Duckbill là nhãn hàng uy tín hàng đầu của dịch vụ sản phẩm chăm sóc mẹ và bé cùa Đài Loan hơn 10 năm qua, hiện đang được tin tiêu dùng ở rất nhiều các nước trong khu vực. Các loại sản phẩm của thương hiệu KuKu Duckbill luôn được đầu tư nghiên cứu kĩ về công năng và sở thích , tuân thủ nghiêm nhặt tính khoa học của sản phẩm, đảm bảo an toàn về sức khỏe lúc bé tiếp xúc.