Thời trang em bé tuổi mới lớn

Blog chia sẻ tin tức thời trang em bé, thời trang trẻ em với các sản phẩm được cập nhật mỗi ngày

THỜI TRANG CHO BÉ

Độ tuổi nào nên chọn đầm công chúa cho bé phù hợp nhất

CHỌN ÁO ĐẦM BÉ GÁI 10 TUỔI

Áo đầm bé gái 10 tuổi chẳng hề là quá khó nhưng cũng không phải thuần tuý . Ở độ tuổi này vóc người các bé gầy đi nên ko còn nét bụ bẫm, bộ mặt bé cũng gầy hơn. Thành ra việc lựa chọn áo đầm cho những bé cũng nên có nét người lớn một tẹo .

1 . Chọn đầm cho bé

Những mẫu đầm được phủ một lớp chất liệu voan mỏng sẽ giúp những bé phát triển thành nữ tính đáng yêu hơn toàn bộ. Đầm công chúa cho bé sẽ rất thích hợp trong những buổi giao lưu tiệc tùng hoặc vui chơi cùng với gia đình, bạn bè. 

Bé sẽ luôn toát lên vẻ sang trọng , lung linh như 1 cô công chúa. Cứng cáp ko chỉ bố mẹ mà các bé cũng sẽ rất phấn khích mang những chiếc đầm thế này.


đầm công chúa cho bé

2. Tuyển lựa cho bé các loại đầm họa tiết dễ thương

Việc tuyển lựa dòng váy có các họa tiết dễ thương sẽ làm cho các bé ham thích và giúp những bé đáng yêu hơn. Các họa tiết hường thấy là bông hoa , con bướm, cánh buồm vững chắc sẽ được bé rất thích. Hơn nữa mẹ cũng nên lựa những chiếc váy phù hợp có độ tuổi của bé.

Một số họa tiết khác được ưa thích như ren, chấm bi, đường kẻ nhỏ, tuy nhiên điểm tô thêm sợi dây ruy băng bay nhẹ lúc các bé chạy nhảy vui đùa cũng sẽ làm bé rất thích.

!0 tuổi là độ tuổi những bé không còn nhỏ các cũng chưa thật sự lớn hẳn, ở độ tuổi này, bé thường thích hóa thân thành các cô công chúa lộng lẫy xinh đẹp sang trọng như câu chuyện cổ tích. Bởi thế bố mẹ đừng quên mua thêm cho con những phụ kiện như bờm nơ, giày búp bê hay các cái thắt lưng đính đá long lanh nhé.

đầm cho bé

3. Chọn lọc váy nên gần đây gối.

Các mẹ không nên chọn lọc váy đầm quá ngắn nên lựa qua gối để trẻ tự thấy mình cao hơn, độ phông xòe thường gấp đôi vòng váy trở xuống. Lưu ý lúc chọn váy đầm rũ nên chọn cái khi xoay sẽ bung thành hình nón tương đối xòe sẽ rất đáng yêu xinh xắn khi các bé di chuyển.

Bởi các bé còn hơi nhỏ nên ba má lưu ý dành đầu tiên chọn áo đầm cổ tròn, cổ thuyền hoặc sơ mi thay vì cổ tim, cô V nhé, vì những cổ này không thích hợp cho độ tuổi của trẻ đâu. Phần tay hấp dẫn nhất sẽ là kiểu đầm phồng xòe tránh lựa những loại đầm tay dài sẽ giúp tay bé tương đối nhỏ và mong manh.

Có những cách trên chắc những mẹ đã biết cách thức chọn áo đầm bé gái 10 tuổi rồi phải không? Để sắm được các bộ đầm thật đẹp đáng yêu nhất hãy địa chỉ ngay sở hữu Bebershop qua website: Babi.vn